วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2558

[ข่าวหนัง] OFFICIAL!!! DC และ Warner Bros. คว้าตัว James Wan กำกับ ‘Aquaman’



James Wan ผู้กำกับยอดฝีมือตกลงรับงานกำกับหนังฮีโร่ ‘Aquaman’ ที่นำแสดงโดย Jason Momoa เรียบร้อยแล้ว โดยหนังมีกำหนดเข้าฉายในปี 2018

หลังจากมีข่าวลือออกมามากมาย ในที่สุดก็มีการยืนยันออกมาแล้วว่า James Wan ผู้กำกับ Furious 7 จะมากำกับหนังฮีโร่ Aquamanให้กับ Warner Bros. และ DC ซึ่งจะเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ James Wan กับ Warner Bros. หลังจากหนังสยองขวัญThe Conjuring โดยตอนนี้ผู้กำกับเชื้อสายมาเลย์เซียก็กำลังเร่งทำงานในโปรเจคท์หนังภาคต่อ The Conjuring 2 ให้กับค่ายพี่น้องอย่าง New Line อยู่ด้วย


James Wan นั้นมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับ Warner Bros. และ DC ก็ตัดสินใจให้เขาช่วยสร้างอาณาจักร DC Cinematic Universให้ยิ่งใหญ่มากขึ้น โดยมีผลงานอย่าง Furious 7 ที่ทำเงิน 349 ล้านเหรียญฯ ในสหรัฐฯ และ 1.5 พันล้านเหรียญฯ ทั่วโลก จนกลายเป็นอันดับ 2 ของหนังทำเงินสูงสุดในปี 2015 ตามหลังเพียง Avengers: Age of Ultron เป็นเครื่องการันตีความสามารถ แต่ก่อนหน้านั้นเขาก็เคยทำ The Conjuring ประสบความสำเร็จกวาดเงินไปกว่า 137 ล้านเหรียญฯ จากงบประมาณเพียง 20 ล้านเหรียญฯ มาแล้ว


Jason Momoa จะมารับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่ใต้น้ำ Aquaman แต่ยังไม่การประกาศรายชื่อนักแสดงคนอื่นออกมา โดยหนังมีกำหนดเข้าฉายที่อเมริกา 27 กรกฎาคม 2018 ตามหลัง Batman v Superman: Dawn of Justice กับ Suicide Squad ที่จะเข้าฉายในปี 2016 และ Wonder Woman กับ Justice League Part 1 ในปี 2017

ข้อมูลและภาพจาก script.today

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น