วันพุธที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2558

[ข่าวหนัง] Universal ยืนยัน Anna Kendrick, Rebel Wilson คัมแบ็ก ‘Pitch Perfect 3’ พร้อมประกาศวันฉายทางการ



Universal คอนเฟิร์ม Anna Kendrick กับ Rebel Wilson จะกลับมารับบทนำในหนังภาคต่อ ‘Pitch Perfect 3’ พร้อมประกาศวันเข้าฉายอย่างเป็นทางการในช่วงซัมเมอร์ปี 2017

สัปดาห์ที่แล้ว Universal Pictures ออมายืนยันว่าโปรเจคท์หนังภาคต่อ Pitch Perfect 3 กำลังคืบหน้าไปเรื่อยๆ โดยได้ Kay Cannon มือเขียนบทจาก 2 ภาคแรกกลับมาเขียนบทให้อีกครั้ง ล่าสุดสตูดิโอประกาศให้วันที่ 21 กรกฎาคม 2017 เป็นวันเข้าฉายอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยเป็นสัปดาห์หลังจากการเข้าฉายของ Planet of the Apes 3 และก่อนหน้า Spider-Man โฉมใหม่ 1 สัปดาห์ นอกจากนี้จะชนกับภาพยนตร์แอนิเมชั่นจาก 20th Century Fox อีกด้วย


พร้อมกันนั้นยังมีการยืนยันว่า Anna Kendrick กับ Rebel Wilson จะกลับมารับบท Beca กับ Fat Amy อย่างแน่นอน ส่วนนักแสดงคนอื่นๆ จากภาคที่แล้วยังไม่มีการยืนยันแต่อย่างใด ยกเว้นเพียง Hailee Steinfeld ที่คาดกันว่าได้เซ็นสัญญารวดเดียวเล่น Pitch Perfect 3 พร้อมอีก 2 เรื่องในอนาคตไว้ตั้งแต่ตอนเข้าร่วมในภาค 2 แล้ว ส่วน Elizabeth Banks ผู้กำกับจากภาค 2 จะกลับมาในบทบาทโปรดิวเซอร์ แต่ยังไม่ชัดเจนว่าจะทำหน้าที่ผู้กำกับด้วยหรือไม่ เนื่องจากตารางงานอาจจะไปชนกับภาพยนตร์แฟนตาซี Red Queen ที่เธอเซ็นสัญญากำกับไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว


ทั้งนี้ Pitch Perfect 2 ที่นำแสดงโดย Brittany Snow, Skylar Astin, Adam DeVine, Katey Sagal, Anna Camp, Ben Platt และ Alexis Knapp รวมถึง Anna Kendrick กับ Rebel Wilson ทำรายได้เปิดตัวใน Box Office ไปถึง 70.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และกวาดรายได้รวมทั่วโลกไปกว่า 259 ล้านเหรียญสหรัฐฯ นับจากวันเข้าฉายเมื่อเดือนที่แล้ว


ข้อมูลและภาพจาก script

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น